Sports And Fitness

8 เคล็ดลับในการถ่ายทำภาพยนตร์มวลกล้ามเนื้อ

8 กลอุบายให้กล้ามเนื้อดาราภาพยนตร์

โดย Vince Delmonte ผู้เขียนไม่มีกล้ามเนื้อมวลไม่มีความรู้สึก

คุณเคยสงสัยบ้างไหมว่า Hollywood Pip-Sequeaks เปลี่ยนเป็นโรงไฟฟ้าขนาดใหญ่ในสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นเวลาหลายเดือน? หรือถ้าคุณเป็นหนังอย่างฉันบางทีคุณอาจจะสงสัยเกี่ยวกับสิ่งต่อไปนี้ …

-Mark Wahlberg ได้รับการฉีกมากเท่าที่นักมวย“ ไอริช” มิกกี้วอร์ดในนักสู้?
-Jason Statham ทำอะไรได้บ้างเพื่อให้ได้รับการแจ็คและอยู่ในสภาพร่างกายสูงสุด?
-คริสเฮมส์เวิร์ ธ แพ็คมวลกล้ามเนื้อ 20 ปอนด์เพื่อให้ได้ร่างกายที่เหมือนพระเจ้าเพื่อเล่นทอร์บัสเตอร์ของ Marvel?
-Jason Momoa ทำอะไรเพื่อบรรจุมวลกล้ามเนื้อ 20 ปอนด์เพื่อแทนที่ Arnold Schwartzenegger ใน Conan The Barbarian remake?
-Taylor Lautner ขนาดเล็กขนาดเล็กแพ็คบนมวลกล้ามเนื้อ 30 ปอนด์รวมถึงแกะสลักหกแพ็คสำหรับทไวไลท์?
-กลอุบายของ Manu Bennett คืออะไรที่จะเป็นนักรบที่น่าเชื่อถือสำหรับ Spartacus?
-คริสอีแวนส์พัฒนาเต้านมที่โลภมากที่สุดในฮอลลีวูดเพื่อเล่นฟังก์ชั่นนำในกัปตันอเมริกา: ผู้ล้างแค้นคนแรก?
-ทอมฮาร์ดีพัฒนาร่างกายบ้านอิฐสำหรับนักรบบรอนสันและอัศวินที่กำลังจะมาถึง?

เมื่อฉันตรวจสอบการออกกำลังกายที่นักแสดงเหล่านี้ติดตามฉันไม่พบโปรโตคอลการฝึกอบรมแบบใด ๆ หรือสูตรโภชนาการที่สง่างามสุด ๆ รูปแบบการออกกำลังกายทั่วไปมากที่สุดคือสั้น ๆ บ่อยครั้งรวมถึงการออกกำลังกายที่เข้มข้นจากรูปแบบการฝึกอบรมที่หลากหลาย ไม่ค่อยมีการบันทึกเกี่ยวกับโภชนาการ แต่ฉันจะเข้าใจว่าแต่ละมื้อเป็นโปรตีนและผักที่มีคาร์โบไฮเดรตที่ซับซ้อนปรับแต่ง -รอบการเผาผลาญของแต่ละบุคคลรวมถึงเป้าหมาย หากนักแสดงไม่ได้รับน้ำหนักมวลกล้ามเนื้อฉันก็จะเข้าใจว่าไขมันที่ดีต่อสุขภาพ (เช่นถั่วและเนยถั่ว) เพิ่มลงในอาหาร โดยรวมแล้วฉันสังเกตเห็นบทเรียนที่เกี่ยวข้องกับพวกเราส่วนใหญ่มากกว่าชนกลุ่มน้อย ฉันได้สรุปบทเรียน Take House ของคุณในแต่ละจุด:

1. นักแสดงมีแรงบันดาลใจอย่างมาก-ข้อเสนอภาพยนตร์หลายล้านดอลลาร์นั้นมีสิ่งมหัศจรรย์

ใช้จุดบ้าน: ใส่อะไรบางอย่างที่เดิมพัน เข้าร่วมการประกวดการเปลี่ยนแปลง เดิมพัน บริจาคเงินจำนวนหนึ่งให้กับองค์กรที่คุณไม่ชอบมากที่สุดหากคุณไม่บรรลุเป้าหมาย รับเลือดในเกม

2. นักแสดงกำลังทำงานกับกำหนดเวลาที่ไม่สามารถต่อรองได้ ฉันมักจะเทศนา“ เป้าหมายที่ไม่มีกำหนดเวลาคือความฝัน!”

Take House Point: กำหนดกำหนดเวลารวมทั้งเปิดเผยให้คนที่คุณไม่ต้องการทำให้ผิดหวัง

3. นักแสดงสามารถพักฟื้นบุคคลที่เร็วขึ้นด้วยงานผู้บังคับบัญชาหรือผู้ที่มุ่งมั่นในระดับหนึ่ง นักแสดงจะได้รับค่าตอบแทนเพื่อทำความเข้าใจกับสายงานของพวกเขารวมทั้งดูส่วนหนึ่งเพื่อให้วันของพวกเขาสามารถหมุนรอบการฝึกอบรมและการกิน พวกเขาสามารถใช้งีบปกติได้มากขึ้น ชีวิตคืออะไร!

ใช้บทเรียนบ้าน: วางแผนรอบการฝึกอบรมเชิงรุกของคุณในช่วงระยะเวลาของปีที่งานของคุณเครียดน้อยลง

4. นักแสดงหลายคนที่เปลี่ยนจากเด็กชายน้องสาวเป็นฮีโร่ค่อนข้างผอมนำมวลกล้ามเนื้อเล็กน้อยมาเริ่มด้วยและได้รับพรจากการเผาผลาญที่เร็วกว่าค่าเฉลี่ย ซึ่งหมายความว่าพวกเขามีความคาดหวังสูงกว่าสำหรับการดัดแปลงเมื่อเทียบกับส่วนตัวที่มีการฝึกอบรมที่เข้มข้นสี่ปี หากพวกเขาจะเริ่มโปรแกรมเดียวกันที่แน่นอนในเวลาเดียวกันแน่นอนยกน้ำหนักเริ่มต้นจะได้รับมวลกล้ามเนื้อมากกว่านักยกน้ำหนักขั้นสูงเสมอ สามเณรมักจะได้รับมวลกล้ามเนื้อเป็นสองเท่าของนักกีฬายกที่มีประสบการณ์ในช่วงเวลาเดียวกัน สิ่งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากร่างกายของพวกเขามีแนวโน้มที่จะปรับตัวและตอบสนองอย่างมีประสิทธิภาพต่อสิ่งเร้าใหม่ล่าสุดเนื่องจากพวกเขาเริ่มต้นต่อไปจากเพดานทางพันธุกรรมของพวกเขา ยิ่งกล้ามเนื้อของคุณต้องปรับตัวมากเท่าไหร่พวกเขาก็ยิ่งเติบโตมากขึ้นเท่านั้น เชื่อ Taylor Lautner

ใช้บทเรียนบ้าน: อย่าเปรียบเทียบผลลัพธ์ของคุณกับผู้อื่น ให้อายุการฝึกอบรมของคุณรักษามุมมองของคุณ

5. นักแสดงมักจะมีความใจกว้าง 12 ถึง 16 สัปดาห์ในการพัฒนามวลกล้ามเนื้อและหลั่งไขมัน ในช่วงเวลา 16 สัปดาห์ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะหลั่งอย่างน้อย 30 ปอนด์หรือมากกว่านั้นเพื่อผลิตภาพลวงตาที่พวกเขาได้รับมวลกล้ามเนื้อ 20 ปอนด์ขึ้นไปหากสิ่งใดก็ตามที่มีประสิทธิภาพ

ใช้บทเรียนบ้าน: ให้เวลาตัวเองเพียงพอในการเปลี่ยน! ลดความคิดสมรรถภาพทางกายที่“ รวย”

6. ฮีโร่ส่วนใหญ่ของเราไม่ได้ใช้ speedo เพื่อให้พวกเขาสามารถจัดลำดับความสำคัญการฝึกอบรมของพวกเขาไปยังกลุ่มมวลกล้ามเนื้อซึ่งให้ภาพลวงตาของขนาดและพลังงาน ตัวอย่างเช่นพื้นที่ clavicular ด้านบนเช่นหน้าอกด้านบนกับดักและไหล่ให้ขนาดของขนาดและพลังงาน ส่วนอื่น ๆ ของร่างกายที่น่าตื่นเต้นความแข็งแกร่งเช่นเดียวกับความมั่นใจคือลูกหนูหลังส่วนบนและหน้าท้องฉีกขาด ดังนั้นตลอดการเตรียมการแข่งขันของเราพื้นที่เหล่านี้ควรจัดลำดับความสำคัญ เนื่องจากร่างกายมีความสามารถที่ จำกัด ในการปรับให้เข้ากับความเครียดทรัพยากรการรักษาของนักแสดงของเราจึงสามารถอุทิศให้กับส่วนต่างๆของร่างกายที่น่าเป็นห่วงเพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะดูกล้ามเนื้อมากขึ้นในผู้ที่ต้องการพื้นที่. แม้ว่านี่จะไม่ใช่แผนระยะยาวที่เหมาะสม แต่ปริมาณอาจลดลงในร่างกายส่วนล่างเพื่อตั้งค่าที่คาดหวังสำหรับมวลร่างกายส่วนบนมากขึ้น

เหตุใดจึงสำคัญที่จะมุ่งเน้นไปที่กล้ามเนื้อภาพลวงตา? คิดถึงการแสดงการออกแบบสมรรถภาพทางกาย คุณเคยถามหรือไม่ว่าทำไมการออกแบบสมรรถภาพทางกายของผู้เชี่ยวชาญจึงดูใหญ่มากบนเวที (หรือบนหน้าปก) อย่างไรก็ตามเมื่อพวกเขายืนอยู่ข้างๆคุณพวกเขาดูเหมือนเป็นคนที่ดูค่อนข้างทั่วไป เป็นเพราะการออกแบบสมรรถภาพทางกายชายส่วนใหญ่มีกลาง 31-32 นิ้ว (และประเมินระหว่าง 170-190 ปอนด์) ที่สร้างภาพลวงตาของไหล่กว้าง เมื่อต่อสู้ในการแข่งขัน WBFF World Championships 2011 ฉันไม่สามารถต่อสู้กับคู่แข่งชั้นนำได้ตั้งแต่ฉันมีเอว 34 นิ้วทำให้ไหล่ของฉันยากขึ้น ในระยะสั้นถ้าฉันคัดเลือกนักแสดงฮอลลีวูดแอ็คชั่นฮอลลีวูดคนต่อไปฉันจะโยนเอวเล็ก ๆ

ใช้บทเรียนที่บ้าน: อุทิศช่วงเวลาของปีไปยังส่วนของร่างกายที่เติบโตช้าลงเพื่อเพิ่มความสมมาตรของร่างกายและสัดส่วน

7. ฮีโร่ของเรามีความเอนเอียงพอ ฉันระบุว่าเพียงพอเนื่องจากไม่มีพวกเขามีเปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกาย (เช่น 4-5 เปอร์เซ็นต์) เพื่อให้ได้เวที นั่นไม่จำเป็นสำหรับบทบาทของดาราภาพยนตร์ของเรา การลดลงต่ำกว่า 10 เปอร์เซ็นต์สามารถนำไปสู่การสูญเสียมวลกล้ามเนื้อลดประสิทธิภาพการทำงานเช่นเดียวกับรูปลักษณ์ที่ผอมแห้ง ความหมายของฉันของลีนคือไขมันในร่างกาย 10 เปอร์เซ็นต์ ที่หกถึงเก้าเปอร์เซ็นต์คุณจะฉีกขาด ที่ห้าเปอร์เซ็นต์หรือน้อยกว่าคุณหั่นฝอย แล้วทำไม 10 เปอร์เซ็นต์และไม่ 13 เปอร์เซ็นต์ให้ป้อนเกณฑ์ลีนซึ่งใช้กับผู้ชายและผู้หญิง แต่เราจะใช้ผู้ชายสำหรับตัวอย่างนี้ ธรณีประตูแบบลีนชี้ให้เห็นว่าในระดับไขมันในร่างกายที่เฉพาะเจาะจงผู้ชายจะดูเหมือนกัน ซึ่งหมายความว่าหากผู้ชายมีไขมันในร่างกาย 13-18 เปอร์เซ็นต์คุณจะไม่สามารถแยกแยะความแตกต่างได้ ไขมันในร่างกายสิบเปอร์เซ็นต์สำหรับผู้ชายมีความผอมมาก สิบแปดเปอร์เซ็นต์หรือมากกว่าของไขมันสำหรับผู้ชายคือไขมัน หากผู้ชายมีไขมันต่ำกว่า 10 เปอร์เซ็นต์หรือมีไขมันมากกว่า 18 เปอร์เซ็นต์คุณจะสามารถบอกได้อย่างชัดเจนว่าเขา “ลีน” หรือ “อ้วน” สิ่งใดก็ตามในระหว่างนั้นคลุมเครือมากและยากมากที่จะสังเกตเห็นความแตกต่าง แล้วสิ่งนี้หมายความว่าอย่างไรสำหรับคุณ? หากคุณต้องการให้ร่างกายของคุณโดดเด่นอย่างแท้จริงคุณต้องการออกจากโซน“ คลุมเครือ” เช่นเดียวกับการหมุนในไขมันในร่างกาย 10 เปอร์เซ็นต์ เทียบเท่ากับไขมันในร่างกาย 10 เปอร์เซ็นต์สำหรับผู้ชายคือไขมันประมาณ 15 เปอร์เซ็นต์สำหรับผู้หญิง

ใช้บทเรียนบ้าน: ให้สิทธิ์ตัวเองด้วยตัวเอง หากเป้าหมายของคุณคือ 200 ปอนด์ แต่คุณดูดีขึ้นที่ 190 ปอนด์ใครจะสนใจ?

8. กฎหมายของความจำเพาะ! กฎหมายฉบับนี้ระบุว่าลักษณะเฉพาะของตันการฝึกอบรมสร้างการปรับการตอบสนองที่เฉพาะเจาะจงของตนเอง ตันการฝึกอบรมจะต้องมีความเฉพาะเจาะจงสำหรับทั้งภาคเอกชนและความต้องการของเหตุการณ์ที่เลือก ในระยะสั้นความคิดนี้บังคับใช้สิ่งนี้โดยทั่วไป:“ คุณได้รับสิ่งที่คุณฝึก” อีกวิธีหนึ่งในการระบุว่านี่คือ: หากคุณต้องการที่จะจบลงด้วยการเป็นนักมวยที่ดีกว่ามากกล่อง หากคุณต้องการที่จะเป็นนักปั่นจักรยานที่ดีกว่ามาก หากคุณต้องการดูเหมือนนักกีฬายกพลังให้ฝึกอบรมเหมือนนักกีฬายกพลัง หากคุณวิจัยการศึกษาการออกกำลังกายของ Mark Wahlberg ในการเตรียมการสำหรับคู่แข่งคุณจะเห็นว่าโค้ชของเขา Bo Cleary ให้เขาทำรอบเงาชกมวยสามนาทีต่อยสปีดบอลงานแผ่นงานการกระโดดเชือกและกระเป๋าความเร็ว การออกกำลังกาย AB หกแพ็คของ Taylor Launter ที่ Jordan Yuam ผู้สอนการออกกำลังกายส่วนบุคคลที่ออกแบบมารวมถึงคุณจะได้ทำงาน AB โดยตรงอย่างมากเช่นรูปแบบการออกกำลังกายที่ดูผิดปกติ กำลังมองหาที่จะจบลงด้วยการเป็นนักสู้อีกคนหนึ่งใน Spartacus หรือไม่? เตรียมพร้อมที่จะใช้เวลาสี่ชั่วโมงในการฝึกอบรมทุกวันเช่นนักสู้: การเคลื่อนไหวของอาวุธ, ทักษะการต่อสู้, การฝึกอบรมวงจร, การวิ่งและเกมของทีมเช่นชักเย่อของสงคราม เป็นเรื่องเรียบร้อยที่จะเห็นว่าการฝึกอบรมกลุ่มนี้ตอกย้ำความคิดของแพ็คซึ่งจำเป็นต้องทำในโคลีเซียมที่โหดร้าย! Gladiators ไม่ได้ฝึกฝนขนาดและพลัง แต่สำหรับความคล่องตัวความเร็วและความแข็งแกร่งรวมถึงความคิดที่จะชนะ ในระยะสั้นถ้าคุณฝึกเหมือนนักสู้คุณจะดูเหมือนนักสู้

ใช้บทเรียนที่บ้าน: การออกกำลังกายของคุณได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือคุณในสาขาที่คุณอยู่ในหรือทำตามที่คุณต้องการหรือไม่?

บทสรุป

บทเรียนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เราสามารถค้นพบได้คือนักแสดงเข้าใจผลลัพธ์สุดท้ายของพวกเขาไม่ว่าจะเป็นนักสู้นักมวยซูเปอร์ฮีโร่หรือคนแกร่ง พวกเขามีวิสัยทัศน์ลบคริสตัลว่าพวกเขาต้องมองอย่างไรรู้สึกและแสดงรวมถึงการฝึกอบรมของพวกเขานั้นทุ่มเทให้กับผลลัพธ์ที่สิ้นสุดนั้น พวกเขาป้องกันเป้าหมายการแจ็คสูงเช่นเดียวกับการกระโดดของโปรแกรมรวมทั้งสามารถอุทิศตนให้กับเป้าหมายในมือซึ่งเตือนเราถึงคำพูดที่โดดเด่น“ โปรแกรมที่ดีที่สุดคือโปรแกรมที่คุณติดตาม” ตอนนี้เป็นตาของคุณแล้ว

Vince Delmonte เป็นผู้แต่ง No Nonsense Muscle Mass Building: Skinny Guy Tricks ที่จะได้รับมวลกล้ามเนื้อบ้าค้นพบที่ www.vincedelmontefitness.comHe มุ่งเน้นไปที่ Mentor Skinny Guys วิธีการพัฒนามวลกล้ามเนื้อและเพิ่มน้ำหนักอย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องใช้ยาNTS เช่นเดียวกับการฝึกอบรมน้อยกว่าเดิม

สำหรับระบบอาคารมวลกล้ามเนื้อมวลกล้ามเนื้อทั้งหมดของ Vince Delmonte คลิกที่นี่!

————————————————————————————
เกี่ยวกับผู้แต่ง:

Vince Delmonte เป็นผู้แต่ง No Nonsense Muscle Mass Building: Skinny Guy Tricks ที่จะได้รับมวลกล้ามเนื้อบ้าได้พบกับ vincedelmontefitness.com เขามุ่งเน้นไปที่ mentor skinny guys วิธีการพัฒนามวลกล้ามเนื้อและเพิ่มน้ำหนักอย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องใช้ยา ก่อนหน้านี้ โค้ชสมรรถภาพทางกายที่มีชื่อเสียงระดับโลกเช่นเดียวกับนักเขียน Vince Delmonte เข้าใจว่าเป็นมืออาชีพ“ Skinny Guy” ชั้นนำและช่วยให้ผู้ชายผอมมากขึ้นรวมทั้งผู้หญิงเอาชนะยีนของกล้ามเนื้อไม่เป็นมิตรโดยไม่ต้องใช้ยาและอาหารเสริม แชมป์การออกแบบสมรรถภาพทางกายของชาติที่ต่อสู้กับโค้ชสมรรถภาพทางกายที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในพื้นที่ของเขาซึ่งเป็นผู้สนับสนุนประจำให้กับนิตยสารสมรรถภาพทางกายของผู้ชายรวมถึงผู้เขียนโปรแกรมการสร้างกล้ามเนื้อมวลกล้ามเนื้อชั้นนำของโลกสำหรับ Hardgainers ไม่มีการสร้างกล้ามเนื้อไร้สาระ คุณสามารถรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ vincedelmontefitness.com