Sports And Fitness

บริษัท ทางการเงินมุ่งเน้นไปที่นักกอล์ฟที่มี Nil Play

Transcend Capital Advisors ประกาศเมื่อวานนี้ชื่อหลายปีภาพและภาพลักษณ์ (NIL) ความร่วมมือกับนักกอล์ฟ Caleb Surratt อายุ 18 ปีซึ่งอยู่ในอันดับที่ 29 ของโลก การจัดอันดับกอล์ฟสมัครเล่น (WAGR) Surratt มีการแข่งขันสิบอันดับแรกในการแข่งขันมือสมัครเล่นเจ็ดครั้งในปีนี้และก่อนหน้านี้เคยเป็นนักกอล์ฟรุ่นแรกอันดับหนึ่งในโลก ผู้สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมปลายเมื่อเร็ว ๆ นี้ Surratt จะยังคงประกอบอาชีพกอล์ฟที่มหาวิทยาลัยเทนเนสซี

“ Transcend เชื่อว่าการลงทุนในการเติบโตและความสำเร็จของนักกอล์ฟรุ่นเยาว์ระดับสูงเป็นวิธีที่จะส่งผลกระทบต่ออนาคตของนักกีฬาเหล่านี้” Brian Gorczynski หุ้นส่วนผู้จัดการกล่าว “ ด้วยโอกาสใหม่ที่ไม่สามารถจ่ายให้กับนักกีฬาสมัครเล่นได้ บริษัท ของเรามีความสุขที่จะมีบทบาทความเป็นผู้นำในสภาพภูมิอากาศที่เปลี่ยนแปลงนี้และสนับสนุนดาวรุ่งที่เพิ่มขึ้นอย่างคาเลบ”

พลเมืองของ Indian Trail, North Carolina, Surratt เป็น Rolex Junior All-American และมีคุณสมบัติสำหรับทีม Junior Ryder Cup ของสหรัฐอเมริกาในปี 2564 เขาได้รวบรวมชัยชนะมากมายในช่วงอาชีพสมัครเล่นของเขา ในเดือนพฤษภาคมเขากลายเป็นผู้ชนะการแข่งขันแบ็คทูแบ็กแบ็คแบ็กคนแรกของ Terra Cotta Invitational เหตุการณ์การเล่นจังหวะ 54 หลุมที่รวมจูเนียร์กลางชาวแอมเมทและผู้เล่นในวิทยาลัย เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Surratt ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในปีพ. ศ. 2565 ที่ Sage Valley Golf Club

นอกจากนี้เขายังมีปีแบนเนอร์ในปี 2021 ชนะการแข่งขันชิงแชมป์ PGA จูเนียร์, Bobby Chapman Junior Invitational และ Western Junior ซึ่งเขาได้เข้าร่วมรายชื่อแชมป์ที่ผ่านมาซึ่งรวมถึง Jim Furyk, Collin Morikawa และ Rickie Fowler

“ ฉันรู้สึกขอบคุณที่ก้าวข้ามไปเชื่อในศักยภาพของฉันและเพื่อลดเส้นทางในอนาคตของฉันในเกมกอล์ฟ” Surratt กล่าว “ ฉันมีฤดูร้อนที่ยอดเยี่ยมมากและคาดว่าจะมีการเติมเต็มเดือนที่จะมาถึงอย่างเท่าเทียมกัน ความช่วยเหลือทางการเงินของพันธมิตรช่วยให้ฉันสามารถให้ความสำคัญกับเกมและงานโรงเรียนของฉัน”

Surratt เล่นได้ดีอย่างน่าทึ่งในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาและเป็นผู้นำในปัจจุบันของ Elite Amateur Golf Series (EAGS) ซึ่งเป็นพันธมิตรของเจ็ด“ Majors of Amateur Golf”: Sunnehanna Amateur, Amateur ตะวันออกเฉียงเหนือ, North & South -มือสมัครเล่นมือสมัครเล่น, มือสมัครเล่นภาคใต้และเมื่อเร็ว ๆ นี้เสร็จสิ้นมือสมัครเล่นชายฝั่งแปซิฟิกซึ่งเขาผูกติดอยู่กับอันดับสอง เหตุการณ์สุดท้ายคือมือสมัครเล่นตะวันตกจะเข้าร่วมการแข่งขันในต้นเดือนสิงหาคม ผู้ชนะอันดับห้าอันดับแรกได้รับการยกเว้นใน USGA, PGA Tour และกิจกรรมการเดินทางข้ามฟาก Korn

เขากำลังแข่งขันกันในสัปดาห์นี้ในการแข่งขันชิงแชมป์สมัครเล่นจูเนียร์ในสหรัฐอเมริกาที่ Bandon Dunes และจะอยู่ในสนามในการแข่งขันชิงแชมป์สมัครเล่นของสหรัฐอเมริกา (15-21 ส.ค. ) ที่ Ridgewood และ Arcola Country Clubs ใน Paramus รัฐนิวเจอร์ซีย์ ฤดูกาลกอล์ฟของมหาวิทยาลัยเทนเนสซีเปิดตัวในวันที่ 9 กันยายน

เมื่อเดือนที่แล้ว Transcend ได้ลงนามในชื่อภาพและภาพลักษณ์ (NIL) หลายปีกับนักกอล์ฟมือสมัครเล่น Benjamin James อายุ 19 ปีซึ่งปัจจุบันเป็นนักกอล์ฟรุ่นเยาว์อันดับหนึ่งในประเทศตามที่ American Junior Golf การจัดอันดับ Association (AJGA) และการจัดอันดับคะแนนบอร์ดกอล์ฟจูเนียร์

แบ่งปันสิ่งนี้:
Facebook
Twitter
อีเมล