2011 Flex Pro Bodybuilding รวมถึง Figure Championships

2011 Flex Pro Bodybuilding และ Figure Championships

ด้วยการสูญเสียของปี 2010 Ironman Pro จะไม่มีการเพาะกายมืออาชีพของ IFBB Men ในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ในปีนี้ อย่างไรก็ตามในปีหน้านิตยสาร Flex พร้อมกับโภชนาการสูงสุดกำลังนำการเพาะกายมืออาชีพของ Men กลับมาสู่ลอสแองเจลิสด้วยการเพาะกาย Flex Pro 2011 และการแข่งขันชิงแชมป์รูปเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2011

Flex Pro

นิตยสาร Flex, โภชนาการสูงสุดนำการเพาะกายกลับไปที่ LA ในปี 2011

การเพาะกายกำลังกลับมาเป็นรากฐานในปี 2011 เมื่อมีโภชนาการสูงสุดนิตยสาร Flex และทีมงาน IFBB Professional League ขึ้นมาเพื่อนำการเพาะกาย Flex Pro ของ Nutrition มากที่สุดรวมถึงการแข่งขันชิงแชมป์ลอสแองเจลิสแคลิฟอร์เนีย การแข่งขันมีกำหนดในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2011

การมีส่วนร่วมของ Ultimate Nutrition ใน Flex Pro เป็นสัญลักษณ์ของมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมเท่าที่สนับสนุนด้านการแข่งขันของกีฬาเนื่องจาก Gigantic อาหารเสริมตอนนี้เป็นสปอนเซอร์ชื่อสองกิจกรรม IFBB Professional League ของ Joe Weider การเพาะกาย Flex Pro รวมถึง Figure Championships ในปี 2011

“ ด้วยโภชนาการสูงสุดเรากำลังเข้าสู่ปีที่ 31 ของการอยู่ในธุรกิจ” Eric Howard ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดด้านโภชนาการสูงสุดกล่าว “ กีฬาเพาะกายเป็นรากฐานของเราในช่วง 30 ปีที่ผ่านมารวมถึงเราวางแผนที่จะทำให้มันเป็นรากฐานของโภชนาการสูงสุดเป็นเวลาหลายปี”

Ultimate Nutrition ลงนามในฐานะผู้สนับสนุนชื่อสำหรับ Olympia Weekend ของ Joe Weider ทั้งในปี 2009 และ 2010 ตามที่ Howard ความสำเร็จของโอลิมเปียในปีที่แล้วมีส่วนสำคัญในการตัดสินใจของ บริษัท เพื่อขยายการสนับสนุนการแข่งขันเพาะกายในปี 2554

“ เราประสบความสำเร็จอย่างมากในฐานะผู้สนับสนุนชื่อของ Joe Weider’s Olympia Weekend” Howard กล่าว “ มันนำการกระทำที่ยอดเยี่ยมและยอดเยี่ยมมาสู่แบรนด์ของเราทั้งในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก – เรามีผู้จัดจำหน่ายที่แตกต่างกันกว่า 100 รายจากทั่วโลกมาถึงงานเช่นเดียวกับที่เรามีความยินดี Ruhl ในการแข่งขัน”

Jim Manion ประธาน IFBB Professional League การรักษาเพาะกายในแคลิฟอร์เนียตอนใต้เป็นอันดับแรกหลังจากสูญเสีย Ironman Pro จากตารางการแข่งขันในปี 2010 Ironman Pro เป็นวัตถุดิบหลักในช่วง 20 ปีที่ผ่านมาก่อนที่จะประกาศว่า การประกวดจะไม่จัดขึ้นในปี 2010

“ ฉันอยากจะขอบคุณผู้ก่อการไอรอนแมนจอห์นบาลิกตลอดหลายปีที่ผ่านมาการแสดงของเขารวมถึงการสนับสนุนทั้งหมดของเขาในช่วงเวลานั้น” Manion กล่าว “ การเพาะกายต้องการการแสดงในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ มันเป็นเมกกะของการเพาะกายมาหลายปีแล้ว โชคดีที่สื่ออเมริกันนิตยสาร Flex และโภชนาการสูงสุดก้าวขึ้นมารวมถึง IFBB Professional League มีความยินดีอย่างมากกับการตัดสินใจของพวกเขา”

ในปีแรกที่ Flex Pro จะทำหน้าที่เพาะกายของผู้ชายรวมถึงกิจกรรมรูปมืออาชีพ เงินรางวัลทั้งหมดสำหรับงานจะอยู่ที่ $ 40,000

นับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งโอลิมเปียในปี 2547 ประธาน AMI ประธานและซีอีโอ David Pecker ได้ให้คำมั่นว่าจะสนับสนุนกีฬาเพาะกายอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกับ Flex Pro – พร้อมกับเงินรางวัลที่เพิ่มขึ้นในปี 2009 Olympia ความมุ่งมั่นนั้น

ปีที่ผ่านมาเงินรางวัลรวมสำหรับ Olympia Weekend ได้รับการยกระดับสูงตลอดเวลา ตามที่ Flex Editor-in-Chief Allan Donnelly กล่าวว่าการเพาะกายในการแข่งขันในแคลิฟอร์เนียตอนใต้-โดยเฉพาะพื้นที่ Los Angles-เป็นสิ่งสำคัญที่สุด

“ ในหลายวิธีแคลิฟอร์เนียตอนใต้เป็นบ้านเกิดของการเพาะกาย” Donnelly กล่าว “ ลอสแองเจลิสมีฐานแฟนคลับที่หลงใหลเป็นพิเศษรวมถึงแฟน ๆ เพาะกายมาที่นี่จากทุกส่วนของโลกเพื่อสัมผัสรวมถึงเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์นั้น ต้องขอบคุณโภชนาการสูงสุดรวมถึงความมุ่งมั่นในการเล่นกีฬาเราสามารถสานต่อประเพณีนั้นได้”

อะไร: การเพาะกาย Flex Pro ของโภชนาการสูงสุดรวมถึง Figure Championships
เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2554
ที่ไหน: ลอสแองเจลิสแคลิฟอร์เนีย
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมมากมาย: คอยติดตาม FlexOnline.com!