Sports And Fitness

ฝันร้ายที่เลวร้ายที่สุดของผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล

โดย Matt Weik

ฉันสามารถพูดเพื่อตัวเองและบุคคลบางคนที่ฉันเคยทำงานด้วยในอดีต แต่ดูเหมือนว่าจะมีธีมร่วมกันสำหรับฝันร้ายที่เลวร้ายที่สุดของผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล ในฐานะผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลเราต้องการช่วยเหลือผู้คนให้มากที่สุดเท่าที่เราสามารถมีชีวิตที่มีสุขภาพดีและเปลี่ยนนิสัยของพวกเขา สิ่งที่รบกวนจิตใจเราคือเมื่อเราต้องการช่วยเหลือผู้คนที่ไม่ต้องการได้รับความช่วยเหลือ พวกเขาไม่สนใจสุขภาพของพวกเขา พวกเขาไม่สนใจเกี่ยวกับการเลือกวิถีชีวิตที่ไม่ดี พวกเขาไม่สนใจอย่างแท้จริงว่าพวกเขามีชีวิตอยู่หรือตาย พวกเขาทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการ เมื่อพวกเขาต้องการ และไม่มีใครเปลี่ยนใจ ในขณะเดียวกันพวกเขาก็เป็นระเบิดทำลาย

คุณไม่สามารถช่วยทุกคนได้
สิ่งที่เรา (ผู้ฝึกสอน) ต้องตระหนักคือเราไม่สามารถช่วยเหลือทุกคนได้ เท่าที่เราต้องการทำให้โลกมีสุขภาพดีเราสามารถทำอะไรได้มากในอำนาจของเราที่จะเปลี่ยนแปลง เราทุกคนมีความปรารถนาที่จะช่วยเหลือผู้คนและเมื่อเราไม่สามารถกินพวกเราบางคนได้ นี่คือสิ่งที่ฉันต้องทนทุกข์ในชีวิตประจำวัน แน่นอนว่าฉันเป็นเจ้าของ Weik Fitness, LLC ที่ซึ่งฉันฝึกฝนนักกีฬาและเขียนเนื้อหาสำหรับธุรกิจและควรมีความสุขกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ฉันก็คิดว่าฉันทำได้มากกว่านี้ มันทำให้ฉันตื่นขึ้นมาในบางคืน

ความรู้สึกที่เลวร้ายที่สุดในโลกคือเมื่อคุณมีเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวที่คุณรักและต้องการความช่วยเหลืออย่างแท้จริง แต่พวกเขาไม่ต้องการทำอะไรกับสิ่งที่คุณพูดและเทศนา คุณสามารถพูดคุยกับพวกเขาเกี่ยวกับการออกกำลังกายและโภชนาการ แต่อยู่ในหูข้างหนึ่งและอีกข้างหนึ่ง คุณต้องการบังคับให้พวกเขาเปลี่ยนแปลงอย่างที่คุณรู้ว่ามันจะปรับปรุงสุขภาพของพวกเขา แต่ในเวลาเดียวกันคุณพยายามและเคารพการตัดสินใจของพวกเขา – หลังจากทั้งหมดมันเป็นชีวิตของพวกเขา

ลองนึกภาพว่ามีโรงยิมของคุณเองที่เพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวของคุณสามารถใช้เมื่อใดก็ตามที่พวกเขาต้องการ แต่วันผ่านไปโดยไม่มีวี่แววแม้แต่น้อยที่น่าสนใจ

มันอาจเกิดขึ้นในอุตสาหกรรมของคุณด้วย
ในขณะที่ฉันกำลังพูดถึงเรื่องสุขภาพสุขภาพและการออกกำลังกายโดยเฉพาะฉันไม่คิดว่าสิ่งเดียวกันนี้ไม่ได้เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมอื่น ๆ เช่นกัน หากคุณขายสิ่งที่สามารถช่วยเหลือผู้คนหรือปรับปรุงชีวิตของพวกเขาและพวกเขาปฏิเสธที่จะใช้มันหรือลงทุนในนั้นอยู่กับพวกเขาและฉันแน่ใจว่ามันรบกวนคุณว่าคุณมีบางสิ่งที่สามารถทำให้ชีวิตของผู้คนดีขึ้น/ง่ายขึ้นและพวกเขาปฏิเสธที่จะ พิจารณา

คุณธรรมของเรื่องราวคือเราสามารถควบคุมสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของเราเองเท่านั้น เท่าที่เราต้องการให้เราเล็กน้อยที่จะถูคนอื่น ๆ โชคไม่ดีที่ออสโมซิสไม่ได้ทำงานอย่างนั้น