Sports And Fitness

เรื่องอื้อฉาวเสริมอื่น?

โดย John Meadows

คุณอาจจำได้ว่าย้อนกลับไปในปี 2559 ฉันถูกรวมอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายรวมถึงผู้ผลิตอาหารเสริม เพิ่งใส่ฉันทำงานให้กับธุรกิจชื่อ Prime Nutrition รวมถึงการออกแบบสูตรบางอย่างสำหรับพวกเขา ด้วยเหตุผลหลายประการฉันเริ่มสงสัยเช่นเดียวกับการจ่ายเงินเพื่อรับการทดสอบผลิตภัณฑ์เพื่อดูว่าส่วนประกอบที่เหมาะสมและปริมาณนั้นอยู่ในผลิตภัณฑ์จริงหรือไม่ พวกเขาล้มเหลวอย่างน่าสังเวช สิ่งที่อยู่บนฉลากไม่ได้อยู่ในผลิตภัณฑ์ ฉันยังคงมีผลการทดสอบ เรียบง่ายอย่างนั้น ผู้ผลิตที่กังวลคือ Duracap Labs พวกเขาดำเนินการโดย Wes Hauser เช่นเดียวกับ Ben Mesika เวสยอมรับการกระทำผิด

ในที่สุดนี่คือคำพูดจาก Wes Houser of Duracap เกี่ยวกับเรื่องนี้:

“ John Meadows ได้กล่าวหา Duracap โดยตรงจากการลดระดับของ teacrine ใน Intra-MD EAA+ ตัวอย่างของ Intra-MD EAA+ ถูกส่งออกไปเพื่อทดสอบและตรวจสอบว่านี่เป็นกรณีที่แน่นอน ในขณะที่สถานการณ์นี้น่าเสียใจสำหรับลูกค้าโภชนาการที่สำคัญเรารับประกันได้ว่าผลิตภัณฑ์ทุกประเภทและผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่เราสร้างจะตอบสนองสิ่งที่อยู่ในฉลากผลิตภัณฑ์ในอนาคต”

ฉันตัดสินใจที่จะไม่ดำเนินคดีตามกฎหมายและไปตามทางของฉัน หลังจากนั้นพวกเขาจะได้รับการฟ้องร้องในข้อหาของรัฐบาลกลางสำหรับการใส่สารที่ผิดกฎหมายลงในอาหารเสริมที่ไม่รู้จักกับลูกค้า คุณสามารถตรวจสอบได้ที่นี่หรือแหล่งข้อมูลอื่น ๆ อีกมากมาย

ในที่สุด Wes Hauser ได้เสนอข้อเสนอกับรัฐบาลเพื่อช่วยเหลือพวกเขาในสถานการณ์อีกครั้งและลงไปเบา ๆ คุณสามารถตรวจสอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ที่นี่ จากนั้นเวสต์ก็กลับมาอีกครั้งรวมถึงเริ่มธุรกิจใหม่ที่เรียกว่า Nutracap Labs เช่นเดียวกันกับแอตแลนตา ฉันเริ่มได้ยินว่าเขากลับมาทำธุรกิจได้อย่างถูกต้องเช่นเดียวกับที่มันเป็นประเภทที่น่าตกใจอย่างตรงไปตรงมาจัดทำรูปแบบ

ในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว Nutracap Labs ได้รับการตรวจสอบโดย FDA มันส่งผลให้จดหมายเตือน จดหมายเตือนอาจเป็นเรื่องธรรมดาโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากประมาณปี 2010 เมื่อองค์การอาหารและยาออกขั้นตอนการผลิตที่ยอดเยี่ยมเฉพาะ (GMP) ที่จำเป็นต้องมีการบันทึกไว้ตามมา ฯลฯ ธุรกิจที่ยอดเยี่ยมจำนวนมากได้รับจดหมายเตือนเมื่อพวกเขาเปลี่ยนเป็นกฎใหม่ ฉันเชื่อว่าโดยทั่วไปแล้วมีแนวโน้มมากที่สุดมากกว่า 95% ของผู้ผลิตที่มีอยู่กำลังทำงานที่ยอดเยี่ยมและควรได้รับการปรบมือ

อย่างไรก็ตามจดหมายเตือนนี้มีปัญหาที่น่าตกใจอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่คุ้นเคยกับการผลิต นี่ไม่ใช่แค่จดหมาย“ เป็นระเบียบเรียบร้อย”

องค์การอาหารและยาอธิบายถึงปัญหาที่เกี่ยวข้องอย่างมากปัญหาสองอย่างที่ใหญ่กว่า ได้แก่ :

1. ) BPR (บันทึกการผลิตแบทช์) และฉลากผลิตภัณฑ์ไม่ตรงกัน BPR คือสิ่งที่ใช้ในการผสมผสานอย่างแท้จริงและพัฒนาผลิตภัณฑ์มันเป็นสูตร ดังนั้นสิ่งที่พัฒนาขึ้นเช่นเดียวกับการใส่ในขวดไม่ใช่สิ่งที่อยู่บนฉลากในแบทช์แบบสุ่มตัวอย่างของ FDA ให้ฉันทำซ้ำว่าสิ่งที่อยู่บนฉลากไม่ได้อยู่ในขวด นี่คือการสุ่มตัวอย่างแบบสุ่ม มีเหตุผลที่จะเข้าใจว่าผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมายจะหยุดทำงานหากพวกเขาได้รับการทดสอบตามสิ่งนี้

2. ) ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบนั้นถูกระบุว่าเป็น“ ปลอมปน” เนื่องจาก DMHA (สารกระตุ้นที่ไม่ได้รับการอนุมัติ) ถูกค้นพบในนั้น ผลิตภัณฑ์เจือปนเป็นความผิดก่อนหน้านี้สำหรับเจ้าของอย่างไรก็ตามมันยังคงเกิดขึ้นแม้จะมีการฟ้องร้องจากหลายปีที่ผ่านมา อีกครั้งหากไม่ได้อยู่บนฉลากก็ไม่ควรใส่ในช่วงเสริม เห็นได้ชัดว่ามันไม่ได้อยู่บนฉลากและไม่ควรใส่ในอาหารเสริม

หมายเหตุ: ผลิตภัณฑ์ที่แม่นยำที่ทดสอบรวมถึงส่วนประกอบจะถูก redacted ในตัวอักษร นี่คือการปกป้องแบรนด์ แต่ในที่สุดก็กลายเป็นสาธารณะในที่สุด

มีความผิดอื่น ๆ ที่นี่คุณจะเห็นเกี่ยวกับการขาดการทดสอบฉลากการควบคุมคุณภาพสูงทุกประเภทอย่างแท้จริง ฯลฯ อย่างไรก็ตามฉันต้องการชี้ให้เห็นปัญหาที่ร้ายแรงมากขึ้นซึ่งเป็นสิ่งที่อยู่ในขวดไม่ได้ ไม่ตรงกับสิ่งที่อยู่บนฉลาก องค์การอาหารและยาทำให้คริสตัลลบในการสุ่มตัวอย่างของพวกเขา

ข้อเท็จจริงพูดเพื่อตัวเองที่นี่ สิ่งนี้น่าจะเป็นที่ยอมรับไม่ได้สำหรับคุณในฐานะผู้บริโภคเช่นเดียวกับที่เราอยู่นอกเหนือ“ มันเป็นความผิดพลาดของเอกสารง่ายๆ” จากคนที่ดำเนินการผลิตหลายครั้ง เวสต์ก็มี Genone Labs FYI เช่นเดียวกัน

มันก็น่าผิดหวังเช่นกันที่ให้ประวัติที่นี่แบรนด์เสริมจะเลือกทำธุรกิจเช่นนี้ แต่ฉันสมมติว่าแนวคิดของการทำเงินมากขึ้น (อัตรากำไรขั้นต้นที่ดีกว่า) สามารถโน้มน้าวใจได้

ฉันแน่ใจว่ามันจะออกมาว่าแบรนด์ใดที่ใช้ประโยชน์จากห้องปฏิบัติการ Nutracap เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ของพวกเขาอย่างรวดเร็ว เราจะเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น